• :
  • :
" Vì một thành phố Đà Nẵng không còn bệnh lao "

Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tổ chức Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2024)

27.02.2024 -

    Sáng ngày 26/2/2024, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2024). Bệnh viện Phổi đã rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Lãnh đạo Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tới thăm, tặng quà và chúc mừng Bệnh viện nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024). Phát biểu tại buổi thăm và gặp mặt, BS Trần Thanh Thủy, Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Phổi trong trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Sở Y tế giao phó.

    Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Phổi, Ths BS Lê Thành Phúc- Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Sở Y tế, đồng thời khẳng định tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Phổi sẽ tiếp tục duy trì các kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng các kỹ thuật mới  trong chuyên ngành lao và bệnh phổi để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân và xứng đáng với lời Bác Hồ dạy "Lương y phải như từ mẫu".

    Bệnh viện Phổi Đà Nẵng nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị và rất hân hạnh được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận Liên Chiểu, lãnh đạo Công an Quận Liên Chiểu, Cơ sở Xã hội Bầu Bàng, đại diện các Trường Đại học Duy Tân, Khoa Y- Đại học Đà Nẵng, Đại học Kỹ thuật Y Dược, Ngân hàng ARIBANK... đã tới thăm, tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện Phổi Đà Nẵng Bệnh viện nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024).

Bệnh viện Tổ chức Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Lãnh đạo HĐND, UBND, Lãnh đạo Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tới thăm và chúc mừng Bệnh viện

 

Các đồng chí Lãnh đạo Quận ủy, UBND, HĐND quận Liên Chiểu tới thăm và chúc mừng Bệnh viện

 

Các đồng chí Công an Quận Liên Chiểu tới thăm, tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện

 

Đại diện Lãnh đạo Cơ sở Xã hội Bầu Bàng tới thăm và chúc mừng Bệnh viện

 

Các Cơ quan và các Trường đại học đã tới thăm, tặng hoa và Chúc mừng Bệnh viện